Header Ads Widget

Phân tích tiềm năng của dự án Meysenses Lucia Bay

Meysenses Lucia là dự án nghĩ dưỡng thứ hai của tập đoàn Tân Á Đại Thành, được biết chủ đầu tư này mới lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và khá thành công với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản vừa qua tại phú quốc.

Hãy cùng tìm hiểu về Dự án Meysenses lucia Bay có những điểm gì nổi bậc, củng như tìm hiểu về tiềm năng của dự án này để khách hàng có những thông tin phân tích đáng để xem xét

Tổng quan Dự án Meysenses Lucia Bay 

Meysenses lucia là dự án nghĩ dưỡng tọa lạc tại bờ biển thơ mông tựa sơn Bãi Lữ, Nghi Lộc, tỉnh nghệ an. Bãi lữ luôn giữ được nét đẹp hoang sơ, miền trung được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp vô cùng, nước trong xanh, lưng tựa núi, tạo nên một khung cảnh tuyệt hảo. 

Meysenses Bãi Lữ được CĐT Tân Á Đại Thành tập trung phát triển hướng đây sẽ là dự án thu hút một lượng khách nghĩ dưỡng về cho tỉnh Nghệ An. 

Dự án Meysenses Bãi lữ sẽ gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ triển khai 51.29 ha, giai đoạn 2 sẽ triển khai 144 ha với các sản phẩm biệt thự nghĩ dưỡng, Shoptel được thiết kế theo hướng hiện đại mang phong cách dấu ấn riêng của Thương Hiệu Meysenses.

Tiềm Năng của vị trí dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

Meysens Lucia Bay có vị trí vô cùng đắc địa khi sở hữu bãi tắm dài dọc biển xanh sạch của vùng bãi lữ nghi lộc, phía lưng thì tựa sơn tạo nên một khung cảnh đẹp vô cùng tân. các sản phẩm Biệt Thự, Shoptel của dự án sẽ tầm view từ trên các khu đồi nhìn thẳng xuống biển với bãi cát trắng, dòng biển xanh mát, cảnh đẹp thiên nhiên nơi này còn hoang, mang lại cảm giác nghĩ dưỡng vô cùng tuyệt với đối với khách hàng.

Liên kết vùng:

 - Sở hữu bờ biển Bãi Lữ dài hơn 1 km

 - Bãi Cửa Hiền: 1 km

 - Bãi Cửa Lò: 10 km

 - Sân bay quốc tế Vinh: 18 km

 - TP Vinh: 20 km

 - Xã Kim Liên: 25 km

 - Đồi chè Thanh Chương: 35 km

 - Vườn quốc gia Pù Mát: 60 km

Các lợi thế của Meysenses Lucia Bay 

Dự án Meysenses Nghệ An có vị trí nghĩ dưỡng vô cùng chiến lược đây củng xem là điểm mấu chốt của dự án này. Dự án có lợi thế tựa sơn, các sản phẩm sẽ được xây dựng trên các khu đồi, tầm view sẽ đẹp vô cùng, vừa có cảm giác thiên nhiên rừng núi, lại được tận hưởng không gian biển với bãi cát trắng với bãi biễn xanh mát.

Pháp lý Dự Án Meysenses Lucia bay là sở hữu lâu dài dành cho khách hàng là người việt nam, đối với phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng thường sẽ được sở hữu 50 năm, những với dự án này chủ đầu tư đã nổ lực mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, là khách hàng được sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng lâu dài.

Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An được thiết kết theo phong cách riêng biệt của thương hiệu nghĩ dưỡng Meysenses , đồng thời các đơn vị thiết kế cảnh quan, kiết trúc đều từ các đối tác ngoài như HBA - SINGAPORE, DARKHORSE - ÚC,.. đơn vị thiết kế nội thất là AA CORPORATION, sẽ đảm một được chất lượng sản phẩm vô cùng chất lượng và đẳng cấp. 

Tiên ích Meysenses Lucia củng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, đảm bảo cho du khách đến nơi này sẽ có những trãi nghiệm đầy đủ hiện đại bậc nhất, sau đây là các tiện ích được liệt kê sơ bộ : 

  •   Club House - Nothern Hill - CC1: Khu dịch vụ thương mại bao gồm: Nhà hàng Panorama view biển, cafe, Gym, Spa ... 
  •  Club House - Ocean A (CC2): Khu đón tiếp 3 tầng, kết nối giao thông khu vực đồi phía Bắc, nhà hàng biển, biệt thự biển và dịch vụ thương mại bao gồm: Nhà hàng view biển, cafe, Gym, Spa …
  •  Club House - Ocean B (CC3): Công trình điểm nhấn kiến trúc Nhà hàng biển 5 sao
  •  Club House - Central Hill A (CC4): Công trình điểm nhấn kiến trúc và khu dịch vụ thương mại bao gồm: Nhà hàng, cafe, Gym, Spa ... 
  • Club House - Central Hill B (CC5 và CC6): Tổ hợp trung tâm chăm sóc sức khỏe bao gồm tắm bùn, tắm khoáng nóng Onsen, Nhà hàng cao cấp, café, gym, spa …."
  • Club House - Central Hill C (CC9): Công trình bảo tàng Bác Hồ, phòng truyền thống, khu tâm linh ....
     Club House - Southern Hill A (CC10): Khu tiếp đón, cầu đi bộ kết nối xuống khu vực bãi biển và dịch vụ thương mại bao gồm: Nhà hàng, Gym, Spa …
  •  Club House - Southern Hill B (CC11): Khu văn hóa và dịch vụ thương mại bao gồm: Thư viên, Nhà hàng, cafe, Gym, Spa ... 
  •  Club House - Southern Hill C (CC12): Công trình điểm nhấn kiến trúc Nhà hàng Panorama 360 độ view biển và cầu check in trên đồi

Từ những thông tin trên chúng ta sẽ có những đánh giá về dự án Meysenses Lucia riêng cho bạn thân mình, chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ cảm nhận và nhìn thấy được tiềm năng của dự án củng như là khu vực để chọn được sản phẩm đầu tư và nghĩ Dưỡng tốt.