Header Ads Widget

Quà tặng sếp: Top quà tặng mạ vàng ý nghĩa nhất trên thị trường

Như các bạn đã biết, quà tặng sếp có rất nhiều sản phẩm khác nhau nên rất khó để tìm được món quà ưng ý. Thay vì rối rắm, hãy chọn những món quà tặng mạ vàng phong thủy để giúp ích cho con đường sự nghiệp của sếp. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Những lưu ý khi mua quà tặng sếp 

Rõ ràng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quà tặng sếp cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để mang lại những món quà ý nghĩa, thiết thực, bạn cần lưu ý những lưu ý sau:

Đặt ngân sách cho quà tặng

Trước hết, bạn cần tính toán cụ thể ngân sách mua quà tặng sếp. Điều này sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp mà không bị chi tiêu quá tay. Tất nhiên, ai cũng muốn điều tốt nhất cho sếp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một món quà quá đắt tiền, bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề tài chính và nợ nần chồng chất.

Chọn quà phù hợp với lứa tuổi

Mỗi độ tuổi đều có một món quà tương ứng. Vì vậy, bạn nên lấy đây làm cơ sở để lựa chọn sản phẩm quà tặng sếp phù hợp nhất. Biết được điều này thì bạn cũng sẽ trở thành người tinh tế khiến sếp hài lòng khi nhận được món quà ý nghĩa. Bạn cũng có thể tra cứu thông tin trên mạng, hoặc tiến hành thăm dò mọi người để biết thêm ý kiến ​​của đồng nghiệp và người thân.

Những món quà tặng mạ vàng tại Phúc Tường Gold 

Tranh rồng vàng phong thủy 

Trong phong thủy, rồng là linh vật mang sức mạnh và quyền uy, đặc biệt nó mang lại sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Nó có tác dụng xua đuổi tà ma. Nó đại diện cho sức mạnh và dương khí. Hình ảnh rồng bay tượng trưng cho sự tái sinh mạnh mẽ. 

Tranh cá chép 

Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ, và sự cao quý linh thiêng, trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng nên cá chép được coi là rồng, một linh thú thần thoại cao quý. Cá chép là biểu tượng cho công danh to lớn, trong kinh doanh, cá chép tượng trưng cho nước, nguồn tài lộc dồi dào.  

Tượng ngựa vàng

Từ lâu trong lịch sử, ngựa đã trở thành bạn của con người, người hầu cận  trung thành của con người và được con người yêu quý. Ở nhiều nơi trên thế giới, ngựa là hiện thân của sức mạnh, sự may mắn, hạnh phúc, sức mạnh, là biểu tượng của tốc độ, sức mạnh, nghị lực, sự sáng tạo và giàu có. Ngựa còn là biểu tượng của sức mạnh, lòng trung thành, sự gan dạ và sức sống mãnh liệt.  

Tranh hoa sen vàng

Tranh phong thủy hoa sen mạ vàng  là một món quà làm đẹp không gian rất được ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, tranh phong thủy hoa sen mạ vàng  còn mang lại may mắn phú quý cho gia đình. Bạn có thể chọn mua vật phẩm phong thủy này để làm quà tặng nhân dịp đặc biệt cho người ý nghĩa của mình.

Địa chỉ mua quà tặng sếp uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng 24k... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222