Header Ads Widget

Top 3 tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm giá tốt, uy tín

Tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm đang rất được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Bài viết này sẽ tìm hiểu top 3 tòa nhà văn phòng khu vực Bắc Từ Liêm hot nhất.

Cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm - khu vực gắn kết doanh nghiệp 

Cùng với sự tăng lên nhanh chóng của số lượng doanh nghiệp, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng lớn. Cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm được coi là điểm sáng vì giao thông thuận tiện, giá cả phải chăng. Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hướng tới khu vực Bắc Từ Liêm ngày càng nhiều.

Tổng hợp những tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm giá tốt

Khu vực Bắc Từ Liêm đang trên đà phát triển và mở rộng. Các văn phòng của doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung ngày càng nhiều. Nhiều dự án tòa nhà văn phòng đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng như: Tòa nhà Lilama 10,... Dưới đây là top 3 tòa nhà văn phòng uy tín, giá rẻ tại khu vực Bắc Từ Liêm. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng N03T7 Ngoại Giao Đoàn

Tòa nhà N03T7 được đánh giá là một tòa nhà văn phòng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu về tòa N03T7 ở dưới đây nhé.

Vị trí tòa nhà N03T7 Ngoại Giao Đoàn

Tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm N02T7 Ngoại Giao Đoàn nằm tại Đỗ Nhuận, Xuân Tảo. Tòa nhà gần những tuyến đường lớn, huyết mạch như Nguyễn Văn Huyên, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng,... Tòa nhà thuận tiện kết nối tới những khu vực trung tâm và cả khu vực ngoại thành. Đây là lợi thế lớn trong việc giao thương hay buôn bán. 

Tòa nhà N03T7 Ngoại Giao Đoàn

Quy mô và thiết kế của tòa nhà cho thuê văn phòng

Tòa nhà N03T7 Ngoại Giao Đoàn có diện tích lên tới 1.150 m2, với quy mô 21 tầng 2 tầng hầm 4 tầng TTTM. Diện tích sàn rộng lên tới 800m2, được chia cắt thành những phòng diện tích nhỏ linh hoạt. Các văn phòng có diện từ từ 68m2, đáp ứng đầy đủ về tiêu chí môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tiện ích tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm- N03T7 Ngoại Giao Đoàn

Tòa nhà có đầy đủ tiện ích, được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng. Các tiện ích nổi bật như thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng, hệ thống điều hòa hiện đại, máy phát điện dự phòng, camera giám sát 24.7,... Với những ưu thế như vậy, tòa nhà N03T7 Ngoại Giao Đoàn là một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Tòa nhà cho thuê văn phòng Pax Sky Phạm Văn Đồng

Nhắc đến tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm, Pax Sky Phạm Văn Đồng là 1 ví dụ. Tòa nhà văn phòng đẹp với ý tưởng thiết kế độc đáo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng Pax Sky

Tòa nhà cho thuê văn phòng Pax Sky nằm tại 36 Phạm Văn Đồng, trên 2 tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng và vành đai 3. Từ vị trí này, ta có thể kết nối dễ dàng tới các khu vực trung tâm. Đặc biệt, ta chỉ cần mất 30 phút để có thể đến được sân bay Nội Bài. Tuyến đường Phạm Văn Đồng đang dần được mở rộng hứa hẹn sẽ nằm trong trung tâm mới của thủ đô.  

Tòa nhà cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm-Pax Sky 

Thiết kế tòa nhà văn phòng Pax Sky 

Tòa nhà được lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Nhật Bản với hệ thống mái truyền thông của cố đô Kyoto. Quy mô tòa nhà gồm 25 tầng và với 3 tầng hầm, diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt từ 190m2 đến 1035m2. Mỗi văn phòng đều đáp ứng tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A với không gian làm việc chuyên nghiệp.

Tiện ích và dịch vụ của tòa nhà văn phòng cho thuê Pax Sky

Tòa nhà có tiện ích đầy đủ đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Các tiện ích như ẩm thực, mua sắm, nhà hàng,.. đáp ứng nhu cầu vui chơi cơ bản. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại: thang máy, hệ thống camera, máy phát điện dự phòng, PCCC,... Tất cả điều trên đều là điều kiện lý tưởng cho các văn phòng doanh nghiệp.

Tòa nhà cho thuê văn phòng Intracom 2

Nếu bạn đang tìm một tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp và giá thành phải chăng. Intracom 2 đáp ứng đầy đủ những điều đó. Intracom 2 là tòa nhà văn phòng hạng B giá thành rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng Intracom 2

Intracom 2 nằm trên 32, Cầu Diễn, tiếp giáp với các đường lớn như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… Từ tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận khác. Tòa nhà gần các khu vực như Đại học Thương Mại, cao đẳng Công Nghiệp, siêu thị BigC, trung tâm hội nghị Quốc Gia,.. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng Intracom 2

Quy mô tòa nhà văn phòng cho thuê

Tòa nhà gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, được thiết kế theo phòng cách hiện đại, sáng tạo. Các văn phòng được thiết kế tiêu chuẩn đầy đủ hạng B. 

Dịch vụ và tiện ích của tòa nhà văn phòng cho thuê Intracom 2

Tiện ích tối giản nhưng vẫn đầy đủ như thang máy, hệ thống điều hòa, PCCC, an ninh, bảo vệ 24/24. Tòa nhà đáp ứng đầy đủ nhu cầu về văn phòng cho thuê với mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Lợi ích khi thuê tòa nhà cho thuê văn phòng khu Bắc Từ Liêm

Hiện này, ngày càng nhiều doanh nghiệp được thành lập trong đó hầu hết là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải quyết bài toán văn phòng là một bài toán khó vì nguồn vốn không lớn. 

Cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm có giá rẻ hơn rất nhiều với các văn phòng ở khu vực trung tâm. Khu vực có cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với khu trung tâm và cả ngoại thành. 

(Xem thêm: dịch vụ thiết kế nội thất)

Bên cạnh nhưng văn phòng lớn, hiện đại hạng A, B, C thì các văn phòng nhỏ và rẻ cũng rất được quan tâm. Tại các khu vực tránh xa các đường lớn, khu trung tâm có giá khá rẻ. Các văn phòng này thích hợp cho những công ty nhỏ, start-up. Quận Bắc Từ Liêm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu với đa dạng các sự lựa chọn văn phòng cho thuê. 

Kết luận:

Cho thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm đang rất được các doanh nghiệp quan tâm. Khu vực Bắc Từ Liêm hiện nay có rất nhiều các sự lựa chọn về văn phòng đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Bài viết trên cung cấp top 3 tòa nhà văn phòng cho thuê uy tín, giá rẻ cho các doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Tầng 1, Chelsea Residences, 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 0903 235 325

Website:  https://thuevanphong.vn/