Header Ads Widget

Chung cư Fiato Premier Thủ Đức

Chung cư cao cấp Fiato Premier có diện tích 16,592m2 tọa lạc tại Khu Thăng Long Home Hưng Phú – Mặt tiền Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức được phát triển bởi 1 trong top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 – Hưng Phú Investment. Hiện mức giá dự kiến từ chủ đầu tư là từ 59triệu/m2.

Pháp lý dự án Fiato Premier hiện tại như thế nào? Chủ đầu tư dự án Fiato Premier có uy tín hay không? Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi căn hộ Fiato Premier tháng 08/2023 như thế nào?,…  Quý khách hàng có thể xem thêm danh sách chung cư Thủ Đức Tất cả được đội ngũ nghiên cứu thị trường của AngiaLand tổng hợp và cập nhật liên tục qua bài viết dưới đây

CĂN HỘ FIATO PREMIER NỔI BẬT VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM

- Thuộc dự án Thăng Long Home Hưng Phú – Mặt tiền Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức , nên sỡ hữu nhiều tiện ích nội khu của dự án như : 2 Hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu thương mại ,….

- Mật độ xây dựng ấn tượng chỉ từ 25%-27%.

- Căn hộ thông minh đỉnh cao: nhận diện khuôn mặt, PCCC và cảnh báo cháy từng khu vực , quản lý dịch vụ qua smartphone, kết nối ban quản lí qua ứng dụng , hệ thống đậu xe thông minh , các thiết bị trong căn hộ được tích hợp điều khiển bằng điện thoại.

- Thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 10%.

- Ưu đãi lãi suất 0% , Ân hạn gốc  trong thời gian không quá 24 tháng/ nhận nhà.

CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư dự án chung cư Fiato Premier là Hưng Phú Invest ( thuộc Thăng Long Home Group ) – được chính thức thành lập vào năm 2010. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư, phát triển, tư vấn, tiếp thị và mô giới bất động sản, các khu resort, du lịch nghỉ dưỡng. Phát triển và phân phối các dự án khu đô thị quy mô lớn ở Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận như: Đông Tăng Long, Thanh Long Home Hiệp Phước,…

Cho đến nay, công ty đã không ngừng nổ lực phát triển, đầu tư vào rất nhiều dự án quy mô lớn hàng trăm ha tại các tỉnh và thành phố lớn như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Thuận. Hiện tại, Thang Long Real đã triển khai các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm với các vị trí chiến lược đáp ứng nhu cầu tiếp thị và mua bán bất động sản cho đông đảo quý khách hàng.

VỊ TRÍ

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Fiato Premier Có địa chỉ tọa lạc tại: 563 Tô Ngọc Vân (thuộc Khu Thăng Long Home – Hưng Phú) , Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. nên cư dân sẽ được hưởng trọn tiện ích ngoại khu ( từ chợ Thủ Đức, Chợ nông sản Thủ Đức, Vincom Thủ Đức liền kề dự án đến bệnh viện Hạnh Phúc, làng Đại học, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm TPHCM đều cách chưa đầy 30 phút ).

Kết nối hạ tầng giao thông hoàn hảo nhờ những huyết mạch giao thông trọng điểm ( Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đường vành đai 2, Ga Metro Bến Thành – Suối Tiên, đường Tô Ngọc Vân mở rộng ) và tiềm năng bất tận trong tương lai.

Vị trí vàng tầm điểm kết nối từ dự án Fiato Premier:

- Dễ dàng nhanh chóng tiếp cận các tiện ích vùng: Bệnh Viện Hạnh Phúc, trung tâm thương mại Giga Mall, Vinmart, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

- Với sự đầu tư và đồng bộ hạ tầng thành phố Thủ Đức, Thang Long Home – Hưng Phú tọa lạc tại khu vực sầm uất là cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước…

TIỆN ÍCH

Tiện ích căn hộ Fiato Premier sỡ hữu nhiều tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, đẳng cấp đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất dễ dành tiếp cận chỉ với vài bước chân đã có thể tiếp cận và đáp ứng các nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân. Ngoài ra Tiện ích căn hộ Fiato Premier nhờ nằm trong Khu Dân Cư Thăng Long Home Hưng Phú hiện hữu nên cư dân sinh sống tại đây được thừa hưởng sử dụng nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt, nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân tại đây.

Tiện ích nằm ở tầng trệt và tầng 4:

- Hồ bơi vô cực dài 40m

- Hồ cảnh quan

- Công viên cây xanh

- Trung tâm mua sắm

- Đường đi bộ trên không

- Vườn thiền và yoga

- Khu vui chơi trẻ em

- Vườn nướng BBQ

- Khu thể thao ngoài trời

- Vườn sinh thái, vườn nhiệt đới,…

Nhờ vị trí đắc địa trung tâm của kế nối dự án Fiato Premier còn dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu:

- Vành đai 2

- Bệnh viện Thủ Đức

- Vincom

- Bệnh viện Hạnh Phúc

- Giga Mall

- Metro Bến Thành – Suối Tiên

- Sân bay Tân Sơn Nhất.

MẶT BẰNG

Mặt bằng chi tiết căn hộ Fiato Premier được thiết kế gồm 4 Block căn hộ cao 15 tầng vượt trội với 464 căn hộ chung cư, được thiết kế theo xu hướng không gian xanh với 66% diện tích xanh cùng hồ cảnh quan điều hòa không khí, dự án Fiato Premier với sự hiện hữu như hồ trong phố, nhà trong hoa, biệt thự, nơi ốc đảo nghỉ dưỡng cùng hồ cảnh quan điều hòa không khí, tạo thế Minh Đường Tụ Thủy, mở ra không gian sống vượt trội.

THIẾT KẾ

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Fiato Premier  gồm các diện căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, Shophouse, Penthouse, Duplex, có hồ bơi được thiết kế vô cực. Căn hộ được thiết kế rộng, có ban công và sân phơi, các phòng ngủ đều hướng ra ngoài lấy ánh sáng và gió với tổng 464 căn hộ chung cư, trong đó:

- Căn 2PN

- Căn 3PN

- Căn hộ Duplex

- Căn hộ Penthouse

- Căn TMDV

NHÀ MẪU

Nhà mẫu dự án căn hộ Fiato Premier  được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu chuẩn 5* dành cho khách sạn, sang trọng, tinh tế đảm bảo sẽ mang tới cảm giác gần gũi, thân thiện, an toàn với mọi khách hàng. Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi và chuẩn mực của một căn hộ hạng sang .Chủ Đầu Tư sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng thông minh.

NỘI THẤT

Nội thất căn hộ Fiato Premier là các sản phẩm cao cấp, hiện đại đến từ các thương hiệu lớn trên thé giới như khóa cửa từ có vân tay của hafele(Đức) , cửa gỗ chống cháy( An Cường  ), Khung cửa sổ kính nhôm ( Xingfa ), sơn nước (Ksansai/Jotun), gạch bán sứ phủ men hoặc gạch Granite(Vietceramics, Rita võ, Viglacera), tấm trần ( Gyproc, Knauf) ….và các vật dụng gia dụng khác ( bếp điện , tủ bếp , máy hút bụi , vòi rửa , labo , …. ) đến từ hafale( Đức )  sẽ cho khách hàng trải nghiệm sống tuyệt vời chuẩn 5*

GIÁ BÁN

Giá bán căn hộ Fiato Premier Thủ Đức tháng 08/2023 từ chủ đầu tư giao động từ 59 tr/m2.Tùy theo tầng cao hay thấp, hướng view, vị trí căn góc hay căn thường thì giá bán sẽ khác nhau.Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng để lòng thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp hotline : 0933.098.890 để được nhận bảng giá và PTTT mới nhất cũng như được tư vấn hỗ trợ đi xem nhà mẫu 24/7.

- Căn hộ 2 Phòng ngủ, 2 WC (76m2 – 82 m2 ): 4,4 tỷ – 4,8 tỷ

- Căn hộ 3 Phòng ngủ, 2 WC ( 110 m2 ): 5,4 tỷ

- Căn Penthouse : Đang cập nhật

- Căn Duplex : Đang cập nhật

Nguồn: BatDongSanThuDuc.com