Header Ads Widget

Khu đô thị Đông Tăng Long, TP Thủ Đức

Nằm trong lòng thành phố trẻ phát triển năng động nhất Sài Gòn hiện nay, khu đô thị mới Đông Tăng Long là dự án đất nền, nhà phố, biệt thự hiện đại bậc nhất khu đông Sài Gòn với quy mô lên đến 160ha. Dự án Đông Tăng Long là khu đô thị kiểu mẫu có vị tri tọa lạc tại Phường Trường Thạnh, Tp Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư.

Dự án Đông Tăng Long được triển khai xây dựng với mô hình của một KĐT kiểu mẫu có quy mô lớn nhất khu Đông Sài Gòn. Nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, đặc khu kinh tế ngày đang được hình thành rõ ràng hơn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐÔNG TĂNG LONG TP THỦ ĐỨC

- Dự án: Khu Đô Thị Đông Tăng Long

- Chủ đầu tư: HUD (Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Và Đô Thị (HUD)

- Vị trí: Phường Trường Thạnh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

- Diện tích: 159.36 ha

- Diện tích sàn xây dựng: 540.000 m2

- Tổng quy mô dân số: 35.000 người

- Mật độ xây dựng: 43%

- Tính pháp lý: sổ hồng từng sản phẩm

GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ĐÔNG TĂNG LONG

Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị (HUD) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư phát triển đô thị và nhà ở khắp cả nước với nhiều khu đô thị quy mô lớn, có hạ tầng đồng bộ cùng cảnh quan môi trường xanh đáp ứng được tiêu chuẩn sống ngày càng cao của cư dân.

Tính đến nay, HUD đã và đang triển khai 25 khu đô thị mới tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, cung cấp hơn 6 triệu m2 sàn nhà ở, đáp ứng nhu cầu của hàng chục vạn hộ gia đình.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long nằm trong khu vực trọng điểm phát triển hạ tầng giao thông tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Nơi đây hiện đang có hệ thống hạ tầng giao thong phát triển của hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Vành đai 2; Vành đai 3; Tuyến Metro Số 1; đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Trong tương lai không xa, Tp Thủ Đức sẽ trở thành KĐT khoa học, công nghệ và giáo dục thuộc hàng bậc nhất thành phố. Cùng với đó là sự thuận tiện trong di chuyển với bằng đa dạng tuyến đường thủy – bộ – không – sắt.

- Khoảng 30 phút để tới sân bay Long Thành; Sân Golf Đại Phước

- 15 phút để tới các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

- Di chuyển khoảng 10 phút để tới trung tâm tài chính Thủ Thiêm; sân Golf Thủ Đức; siêu thị Coopmart Tp Thủ Đức

- Khoảng 5 phút để tới cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; sân Golf Rạch Chiếc

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ĐÔNG TĂNG LONG

Tiện ích nội khu dự án Đông Tăng Long:

Dự Án Đông Tăng Long đã được chủ đầu tư quy hoạch với hàng loạt cơ sở hạ tầng; tiện ích dịch vụ nhằm đáp ứng cuộc sống chất lượng, kiến tạo cộng đồng sống văn minh nơi đây.

Điểm nổi bật của dự án đó chính là hồ cảnh quan nằm ngay trong nội khu, cùng khuôn viên sống xanh rộng tới 19 ha. Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được bố trí hợp lý ngay nội khu giúp cho cư dân nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận và sử dụng có thể kể tới như:

- Khu căn hộ phức hợp

- Khu hành chính – Bệnh viện – Bưu điện

- Khu hội nghị

- Trung tâm biểu diễn nghệ thuật

- Khu kỹ thuật

- Khu nhà truyền thống

- Khu dân cư chỉnh trang đô thị

- Đông Tăng Long Mall

- CLB du thuyền

- Trường mầm non

- Trường tiểu học

- Trường Trung học Cơ sở

- Trường Trung học Phổ thông

- Bãi đậu xe tập trung

- Hồ Melody

- Sân bóng đá

- Khu vui chơi thiếu nhi

- Công viên

Tiện ích ngoại khu dự án Đông Tăng Long:

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa mà cư dân tương lai của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, không công nghệ cao của Tp Thủ Đức.

- 2 Phút để đến trung tâm hành chính Tp Thủ Đức

- 3 Phút đến bệnh viện đa khoa thành phố

- 3 Phút đến khu đào tạo cấp thành phố

- 4 Phút Khu Công nghệ cao

- 5 Trường ĐH Fulbright

- 5 Phút tới Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

- 7 Phút tới khu du lịch suối tiên

- 8 Phút tới khu ĐH Quốc gia TP.HCM

- 10 Phút tới Đại lộ Võ Văn Kiệt

- 10 Di chuyển đến trung tâm Thủ Thiêm

- 20 Phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1

- 30 Phút để di chuyển đến Quận 7

MẶT BẰNG KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG TĂNG LONG

Dự án Đông Tăng Long với diện tích rộng tới 159.36ha đã được quy hoạch bài bản với hệ thống bao gồm 18 hạng mục tiện ích dịch vụ đô thị cao cấp trong mọi mặt của cuộc sống như: giáo dục; y tế; hành chính; vui chơi giải trí và mua sắm…

Dự Án Đông Tăng Long với quy mô dân số vào khoảng 35.000 người khi có tổng diện tích sàn nhà ở khoảng 540.000 m2.

THIẾT KẾ DỰ ÁN ĐÔNG TĂNG LONG

Khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm với thiết kế như sau:

- Biệt thự đơn lập: thiết kế 1 trệt 2 lầu với 4PN và sân vườn xung quanh. Diện tích đất của sản phẩm 160m2 (8x20m).

- Biệt thự song lập: Có quy mô 1 trệt + 2 lầu với 3 phòng ngủ rộng rãi và có sân vườn tại phía trước và sau với diện tích (5x20m); (8m x 20m)

- Nhà liền kề: Triển khai xây dựng với 1 trệt + 2 lầu và có 3PN với thiết kế có cả sân vườn trước và sau, diện tích đất rộng rãi 100m2 (5x20m).

- Nhà vườn liên kề được triển khai xây dựng với diện tích 5×20 m2 có trang bị cả sân vườn trước và sau. Lối thiết kế của sản phẩm này bao gồm có 1 trệt + 2 lầu và 1 sân thượng cùng với đó là 4 phòng ngủ trên diện tích đất là 100 m2; tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 265.1 m2

- Nhà vườn song lập được triển khai xây dựng với diện tích 8×20 m2 bao gồm có cả sân vườn 3 mặt với thiết kế có 1 tầng trệt + 2 tầng cao và 1 sân thượng, được thiết kế bố trí 3 phòng ngủ có diện tích đất là 160 m2; tổng diện tích sàn vào khoảng 312 m2.

NỘI THẤT BÀN GIAO KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG TĂNG LONG

Khu đô thị Đông Tăng Long được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và xây thô bên trong cho mọi khách hàng và nhà đầu tư với phong cách thiết kế xu hướng sống xanh, hiện đại, hướng tới việc cung cấp cho cư dân không gian sống sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự tho

BẢNG GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ĐÔNG TĂNG LONG

Giá bán tham khảo dự án Đông Tăng Long:

- Nhà Phố 5 x 20m giá từ 5,6 – 7 tỷ/ căn

- Nhà Vườn Liên Kế 8 x 20m và 10 x 20 giá từ 7,5 – 11 tỷ/ căn

- Giá biệt thự 400m2 giá từ 15 – 20 tỷ/m2

LÝ DO NÊN MUA DỰ ÁN ĐÔNG TĂNG LONG

- Đông Tăng Long sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm đất vàng của Tp Thủ Đức với diện tích quy mô xây dựng vào khoảng 160 ha đất quy hoạch

- Dự án Đông Tăng Long đã được hoàn thiện đầy đủ mọi giấy tờ, thủ tục pháp lý và được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn. nơi đây không gian sống xanh thoáng đãng, bình yên.

- Dự án Đông Tăng Long ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ thì còn phải cần kể tới là khả năng kết nối giao thông thuận tiện, giúp giải tỏa nỗi lo của các gia đình trong vấn đề đi lại, di chuyển.

Nguồn: BatDongSanThuDuc.com