Header Ads Widget

Chung cư cao cấp Thảo Điền Green, Thủ Đức

Theo đánh giá của các chuyên gia, Thảo Điền Green là dự án căn hộ cao cấp, với lối thiết kế hiện đại, độc đáo, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho một phong cách sống sang trọng, tinh tế. Với quy mô toàn khu hơn 5000m2, tại đây sẽ được phát triển nên tòa tháp cao 25 tầng. Tuy nhiên, toàn khu Thảo Điền Green chỉ có 270 căn hộ cao cấp. Khu căn hộ Thảo Điền Green sở hữu được vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại của khu vực Thảo Điền.

Tổng Quan Dự án căn hộ Thảo Điền Green Towers

– Tên dự án: Thảo Điền Green towers

– Vị trí dự án: 192 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức.

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC

– Tổng thầu xây dựng: Central Cons

– Mật độ xây dựng: 30%

– Diện tích khu đất: 5.000 m2

– Tổng diện tích xàn xây dựng: 40.000 m2

– Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Shophouse, Văn phòng, Thương mại – Dịch vụ.

– Quy mô xây dựng: 1 Block, 2 tầng hầm, 25 tầng nổi (204 căn hộ, 9 căn Shophouse)

– Loại hình căn hộ:

+ Căn hộ 1PN: 55 – 62m2

+ Căn hộ 2PN: 84 – 89 m2

+ Căn hộ 3PN: 106 – 131 m2

+ Shophouse: 145 – 180 m2

+ 09 căn Penthouse: 324 – 401 m2

– Pháp lý: Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài

Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

Theo quan niệm của phương Đông, “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, hầu hết dự án tọa lạc tại vị trí ôn hòa với thiên nhiên đều có phong thủy tốt, mang đến cuộc sống tài lộc cho gia chủ. Tại Sài Gòn nhộn nhịp, để sở hữu một căn hộ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về hình thế – tài nguyên – nhân tâm và địa khí không hề dễ dàng.

Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, Thảo Điền (quận 2), là một trong số ít khu vực thỏa mãn những điều kiện này. Với quy mô quỹ đất biệt lập, các mặt tiếp giáp sông nước, được phù sa bồi đắp quanh năm, không khí trong lành, nơi đây từ lâu đã được ví như khu nhà giàu. Sự ưu ái của thiên nhiên tạo nên vị trí độc đáo của toàn khu vực khi có ba view sông và một view hướng về tòa tháp Landmark mà không bị cản trở tầm nhìn bởi bất kỳ dự án nào.

Trong bối cảnh nguồn cung tại khu vực Thảo Điền ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green của chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC thu hút sự quan tâm của thị trường, trong đó có nhóm khách hàng giàu có. Sở hữu vị thế đắc địa khi nằm trên cung đường Nguyễn Văn Hưởng, được bao bọc bởi sông Sài Gòn, Thảo Điền Green mang đến cơ hội để sở hữu không gian sống đẳng cấp giữa lòng thành phố.

“Đô thị thu nhỏ” giữa thành phố phồn hoa

Sau nhiều năm đầu tư, đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, giao thông và đời sống xã hội, khu vực Thảo Điền ngày càng phát triển. Nơi đây càng có sức hút hơn khi trở thành nút giao thoa giữa khu vực Đông – Tây thành phố, bởi sự hình thành của tuyến đường Metro số 1, hệ thống cầu đường hoàn thiện tạo sự thuận tiện khi lưu thông giữa trung tâm TP HCM và thành phố Thủ Đức cũng như đến các vùng lân cận. Thảo Điền ngày càng sầm uất và trở thành khu đô thị đẳng cấp Sài thành.

Một trong những lý do Thảo Điền Green phát huy giá trị nguyên bản của toàn khu vực là thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson, Mega Market… đáp ứng nhu cầu mua sắm thường nhật của cư dân. Hệ thống giáo dục tại đây cũng được chú trọng hàng đầu, đảm bảo sự phát triển của con trẻ với hệ thống trường học quốc tế. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại dịch vụ…

“Thảo Điền nói chung và Thảo Điền Green nói riêng vốn nổi tiếng với mức độ an ninh nghiêm ngặt 24/7. Mỗi cư dân sinh sống tại đây sẽ có không gian sống riêng tư, yên bình, tách biệt với những khói bụi đô thị ở trung tâm Sài Gòn”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ngoài hệ thống tiện ích ngoại khu, dự án còn có hệ sinh thái nội khu phong phú với khu vực thư giãn, lối đi bộ phủ cây xanh mát; hồ bơi vô cực ấn tượng tại tầng tiện ích cùng những trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng; phòng tập gym, yoga, khu tổ chức tiệc ngoài trời… Khu vực BBQ bên hồ được thiết kế sang trọng, mang nét đặc trưng riêng bởi sự kết hợp hài hòa của cây cối, non nước giúp điều hòa không khí. Tiện ích nội khu tại đây không chỉ đáp ứng không gian sinh hoạt độc đáo, đa sắc màu mà còn thỏa mãn yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Từ bể bơi vô cực của dự án, cư dân có thể đắm mình trong làn nước xanh mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, sông Sài Gòn. Chủ đầu tư SIC cũng quan tâm đến thế giới quan của con trẻ bằng cách xây dựng hệ thống khuôn viên vui chơi, giải trí. Cư dân nhí nơi đây được giáo dục tại các trường học uy tín trong khu vực, khi về nhà còn giao lưu, học hỏi với các bạn đồng trang lứa.

Thấu hiểu mối quan tâm hàng đầu của cư dân về sức khỏe, Thảo Điền Green được xây dựng các trung tâm thể thao như yoga, gym.. với đầy đủ dụng cụ, thiết bị sức khỏe cao cấp. Hệ thống phòng tập hiện đại tạo nên không gian rèn luyện sức khỏe “tại gia” cho các chủ nhân. Điểm thu hút cư dân khi đến đây là phòng tập được thiết kế tường kính cao, rộng mang đến cảm hứng và trải nghiệm thú vị khi tập. Ngoài ra, Thảo Điền Green còn sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu khác, thiết lập nên không gian sống tiện nghi, hiện đại chuẩn phong cách nghỉ dưỡng tại gia.

Thiết kế độc bản cho không gian sống đẳng cấp

“Thảo Điền Green phát triển dựa trên đặc trưng được ba mặt sông uốn quanh. Vì vậy, ngoại khu hay bên trong căn hộ đều được mang dấu ấn riêng biệt và hiện đại”, chủ đầu tư lý giải.

Tổng thể kiến trúc dự án hòa quyện sắc màu trung tính, trang nhã, tôn lên giá trị của cảnh quan sinh thái. Tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều kết nối hài hòa với nhau. Chủ đầu tư cũng chú trọng đến tính riêng tư khi sử dụng hệ thống bảo vệ thông minh đa lớp 24/7.

Dự án sử dụng kính được phủ lớp Low – e trong suốt, chống tia UV, mở ra tầm nhìn hướng sông khoáng đạt cho gia chủ. Mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn đẹp, không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh nắng và gió tự nhiên bởi sự kết hợp giữa hệ thống cửa kính lớn cho phòng khách và phòng ngủ kết hợp ban công rộng mở. Bên trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư đều sử dụng các vật liệu, trang thiết bị nhập khẩu với lối thiết kế hiện đại, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho phong cách sống sang trọng.

Kết nối cộng đồng văn minh

Thảo Điền Green dự kiến được Savills vận hành và đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, những sản phẩm phiên bản giới hạn còn đáp ứng các tiêu chí về tính riêng tư, biệt lập, đề cao trải nghiệm cá nhân.

Theo chủ đầu tư, không gian sống không chỉ là hệ sinh thái vật chất tác động xung quanh mà còn là sự giao lưu xã hội của con người. Do đó, Thảo Điền Green kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh cùng phát triển tại chính nơi họ sinh sống, mang đến môi trường sống tốt nhất cho con trẻ. Đồng thời, việc giao lưu kết nối cũng là cơ hội để cư dân mở ra các mối quan hệ công việc, những thương vụ làm ăn ngay trong chính hoạt động đời thường.

Chủ đầu tư cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu để thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhất là nhóm khách hàng giới thượng lưu có lối sống tinh tế, đẳng cấp và thời thượng. “Trong tương lai, dự án sẽ thu hút nhiều chuyên gia, nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh xuất sắc để chung tay kiến tạo nên những giá trị đỉnh cao cho dự án Thảo Điền Green mang tính biểu tượng. Hiện tại, các căn hộ tại đây đang có giá dự kiến từ 5.000 USD mỗi m2”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Pháp lý đảm bảo quyền lợi cho cư dân

Đại diện Công ty SIC cho biết đơn vị đã hoàn thiện pháp lý dự án theo đúng quy định của pháp luật, đẩy mạnh tiến độ xây dựng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dự án đã được phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500; cấp giấy phếp xây dựng. Sở Tài nguyên và Môi trường TP HCM cũng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho dự án.

Công ty SIC cũng ký kết thỏa thuận cấp bảo lãnh với Vietcombank và Indovinabank chi nhánh Thiên Long để hoàn thiện về quy trình, thủ tục, đảm bảo quyền lợi sở hữu căn hộ của cư dân tại Thảo Điền Green.

Thảo Điền Green khởi công từ quý III/2020. Dự án đã thi công xong các hạng mục: dầm giằng, đài móng, tầng hầm hai, tầng hầm một và thi công đến cốt 0.0. Nhà thầu chính Centralcons đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án đúng mục tiêu đặt ra

Nguồn: BatDongSanThuDuc.com